วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ประวัติโดยย่อ อาจารย์เทพ พงศาวดาร The Biography of Archan Thep Pongsawadan

ประวัติโดยย่อ อาจารย์เทพ พงศาวดาร จ.ชัยภูมิ




อาจารย์เทพ พงศาวดาร เกิดที่จังหวัดชัยภูมิ อาจาย์เป็นผู้สนใจและฝักใฝ่ในเรื่องไสยศาสตร์มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เนื่องด้วยเกิดมาในครอบครัวของหมอธรรมและหมอปราบปอบ โดยทั้งคุณปู่และคุณตา ต่างเป็นหมอธรรม ทั้งคู่

ได้เรียนรู้ตำราเก่าของปู่และของตา ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ยินดีที่จะมีผู้สืบทอดตำราและวิชาโบราณ อาจารย์เทพ สามารถเรียนรู้ได้เร็วและสามารถทำกุมารใช้เอง ในขณะที่อายุเพียง 13 ปี อาจารย์เรียนรู้หลายๆอย่างจากผู้เป็นตา และตาได้นำไปฝากเรียนเพิ่มด้านสมาธิ กับหลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดสระแก้ว จ.สระแก้ว


เมื่ออายุครบบวช อาจารย์เทพก็ยังไม่หยุด ที่จะต่อวิชา ได้ไปหาตำราเพิ่มกับ หลวงพ่อวรพจน์ วัดชุมพล จ.ขอนแก่น เป็นเวลา 2 ปีในระหว่างบวช

ระหว่างทีบวช ก็ได้ตามุธุดงค์ไปกับหลวงพ่อ ถึงฝั่งลาว ได้วิชามาเพิ่มหลายอย่าง โดยเฉพาะวิชาด้านการบังคับสั่งผีต่างๆ จนสึกออกมาใช้ชีวิตฆราวาส แต่ก็ไม่สามารถทิ้งวิชาต่างๆได้ จึงเริ่มศึกษาอย่างจริงจังอีกครั้ง และเริ่มทดลองจัดสร้างวัตถุมงคลออกมา แรกๆจะให้กับคนใกล้ชิด ลูกศิษย์ใกล้บ้านใช้ก่อน เมื่อนำไปใช้ได้ผลอย่างไร อาจารย์ก็จะนำมาปลุกเสกเพิ่มเติม จนกว่าจะได้พลังอย่างที่ผู้ใช้พอใจ


ชื่อเสียงของอาจารย์จึงค่อยๆขยายออกไป เป็นปากต่อปาก จนได้รับการยอมรับและเชิญอาจารย์ไปต่างประเทศอยู่เนื่องๆ วัตถุมงคลของอาจารย์นั้น จัดสร้างในปริมาณที่จำกัด และผู้ที่บูชาไปมักจะเก็บไว้อย่างดี ไม่นำมาปล่อยต่อ เพราะตัวเขาใช้แล้วเห็นผลจริง ขณะนี้อาจารยพำนักอยู่บ้านเกิด จ.ชัยภูมิ .

Biography ofof Archan Thep Pongsawadan



When Archan Thep was 13 years old, he learnt black magic and also the ability to made powder of prai guman and takrut from his great grandfather and grandmother.



His maternal grandfather and grandmother then teach him advance level magic such as recite incantations to wake up the body of corpse. He also learns many magic subject from LP sakchai in wat sakeow.

While he was ordained (novice), he learn from LP wooraprot in jumpon , konken for 2 year

Archan thep also learn from many monk on pilgrimage in thailand and in Laos, studied many subject from Archan chum chaikeree also. Many people in asia who used his amulets do experience many good result as Archan thep is famous in doing magic for love, attraction and good career.

According to Archan Thep, all amulets are self made and also hard to find for component and special ingredients to do. Most of his amulets are made very little and will not be redoing again.